Bạn đang tìm kiếm một cuốn sách tổng hợp về Digital Marketing để nâng cao kiến thức? Hãy cùng khám phá những chia sẻ chân thực của độc giả Trương Hoàng Dương về cuốn sách "Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi".
Cuốn sách "Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi" là một tài liệu đáng giá không chỉ dành cho những ai mới bước chân vào lĩnh vực marketing mà còn cho những người đã đi làm, có mong muốn cải thiện hiệu quả truyền thông số trên nhiều nền tảng như Facebook, Email, Google Ads, SEO, và nhiều nền tảng khác. Đặc biệt, ngay cả những nhà quản lý, lãnh đạo cũng nên đọc để hiểu rõ hơn về công việc mà nhân viên đang thực hiện cũng như những gì cần phải làm để đạt được kết quả tốt hơn.
Cuốn sách này bao quát toàn bộ chủ đề Digital Marketing, từ các chiến lược tổng thể cho đến những bước thực hành cụ thể. Dưới đây là 3 bài học mà mình tâm đắc nhất:
Quy tắc này bao gồm:
+Research (Nghiên cứu thị trường): Hiểu rõ thị trường, nhu cầu và hành vi của khách hàng.Mô hình này giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về giá trị mà họ mang lại cho khách hàng:
+Được (Product): Khách hàng sẽ nhận được gì từ sản phẩm/dịch vụ của bạn? Nó có giải quyết nhu cầu hay nỗi đau nào của họ không?+Chiến thuật “Săn bắn”: Đây là chiến thuật khi doanh nghiệp tập trung vào quảng cáo tính năng của sản phẩm và các chương trình khuyến mãi để thuyết phục khách hàng mua ngay. Phương pháp này phù hợp khi khách hàng đã có nhu cầu từ trước hoặc sản phẩm/dịch vụ không yêu cầu sự cân nhắc kỹ lưỡng.
+Chiến thuật “Nuôi dưỡng”: Phương pháp này phù hợp với những sản phẩm có giá trị cao, đòi hỏi sự cân nhắc kỹ trước khi mua. Doanh nghiệp sẽ chọn con đường dài, bao gồm cung cấp nội dung hữu ích, xây dựng thương hiệu, quan tâm và chăm sóc khách hàng, tạo niềm tin trước khi chuyển đổi khách hàng.
0 Nhận xét